วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

งานกังฟูแพนด้า

1. ตอบ เมื่อวานคืออดีต พรุ่งนี้ยากหยั่งรู้ แต่วันนี้ต้องดีที่ีสุด
2. ตอบ ถ้ามีความพยายามที่จะทำไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เราไม่ถนัดเราก็สามารถทำได้
3. ตอบ โป เพราะมีความพยายามที่จะทำในสิ่งที่ตนเองชอบถึงแม้จะมีร่างกายที่เป็นอุปสรรค
4. ตอบ 1.) เรามักจะพบกับโชคชะตาแต่เรามักจะหลีกเลี่ยงมัน
           2.) สิ่งที่พิเศษคื่อสิ่งที่เราเชื่อว่ามันพิเศษ
           3.) อย่าเปล่งวาจามาประลองกัน
           4.) ไม่มีสิ่งใดอยู่ในระดับศูนย์
           5.) ฉันได้รับความภูมิใจ และมันเป็นความภาคภูมิใจที่ฉันมองไม่เห็น
           6.) ทำให้ดีนักเรียน ถ้าคุณพยายามจะไม่ผิดหวัง
           7.) สิ่งที่คุณต้องการอาจไม่ได้ดั่งใจหวัง
           8.) เมื่อวานนี้เป็นอดีต วันพรุ่งนี้เป็นอนาคต แต่วันนี้ต้องดีที่สุด นั่นคือเหตุผลที่เรียกว่าปัจจุบัน
           9.) จิตใจของคุณเป็นเหมือนน้ำ ถ้าคุณคิดมากก็อยากที่จะมองเห็นมัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น